0

robot hút bụi neato sự khác biệt nổi trội 

 

Bài viết này xin chia sẻ với diễn đàn về máy hút bụi tự động neato hay còn gọi là robot hút bụi neato ( Neato robotics ) . Trên thị trường robot hút bụi tự động thế giới vẫn chỉ có 3 ông lớn và cũng là 3 nhà sản xuất máy hút bụi tự động tốt nhất, thông minh nhất và hiện đại nhất đó là : Samsung Powerbot ,irobot roomba và robot hút bụi neato xv , neato botvac ( xem tiếng việt ) . 

Vậy robot hút bụi là gì ? và lợi ích chúng mang lại : 


Định nghĩa robot hút bụi

robot hút bụi thực chất là máy hút bụi tự động thông minh có thể độc lập làm việc mà không cần thao tác điều khiển của con người như những máy hút bụi thông thường , chúng tự di chuyển làm việc khi có lịch cài đặt hoặc bạn chỉ cần bấm vào nút làm việc chúng sẽ tự động hút tất cả bụi bẩn rác thải trong nhà bạn .
Bấm xem video để bạn dễ hình dung hơn : 


Vậy tại sao lại chọn robot hút bụi thay vì máy hút bụi thông thường :

  • Tiết kiệm thời gian và sức lao động của bạn : vì chúng là những máy hút bụi tự động bạn chỉ cần cài đặt lịch làm việc ( ngày , giờ ) chúng sẽ tự động di chuyển làm việc theo giờ hẹn và bạn chẳng phải làm gì bụi bẩn trong nhà robot hút bụi sẽ hút sạch sẽ . Thời gian trước kia bạn dành cho việc hút bụi và dọn dẹp nhà cửa sẽ ít đi và bạn sẽ dành nó cho việc khác như : đọc sách , xem tivi , chơi thể thao ...
  • Gọn nhẹ tiện dụng và thực sự hiệu quả : hầu hết những mẫu robot hút bụi trên thị trường hiện nay kích thước dao động 35*35cm và cao không quá 10cm cho nên việc di chuyển vào gầm bàn , gầm giường ... vô cùng dễ dàng , ngoài ra được trang bị pin công xuất khá lớn có thể làm việc liên tục 60-120 phút tùy model , cũng phải nhắc đến lực hút của robot hút bụi không thua kém gì máy hút bụi thông thường nên việc giải quyết bụi bẩn , tóc và lông thú là điều khá dễ dàng .

  • Di chuyển thông minh làm việc có phương pháp : trang bị laser định vị và quét vật cản cùng với hệ thống lập trình thông minh robot hút bụi làm việc cẩn thận tỉ mỉ và rất khoa học :

Robot hút bụi neato chuyên gia số một - sự khác biệt đẳng cấp . 

Được phát triển bởi nhà sản xuất Neato - Mỹ thương hiệu chuyên nghiệp số 1 về robot hút bụi , với những tính năng hoàn hảo cùng với việc liên tục cải tiến áp dụng thêm công nghệ, tối ưu hóa thiết kế việc Neato robotics dành chiến thắng tại IFA Adword 2015 với hạnh mục sản phẩm cho ngôi nhà thông minh và được người tiêu dùng thế giới bình chọn là robot tốt nhất trong 10 robot hút bụi được sử dụng nhiều nhất không có gì ngạc nhiên .
Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt của robot hút bụi Neato và phần còn lại : 


  • Bên bỉ hơn mạnh mẽ hơn : trong 10 robot hút bụi được tạp chí robot vacuum review nghiên cứu và qua sự trải nghiệm của hàng ngàn người tiêu dùng trên toàn thế giới thì không một robot hút bụi nào vượt qua được 120 phút làm việc liên tục giống như robot neato botvac connect làm được .
  • Hiệu quả trong thiết kế : với việc thiết kế robot hình chữ D tao cho robot neato lợi thế lớn khi di chuyển men bờ tường và góc tường hiệu quả hơn tất cả :

  • Máng hút lớn và trang bị màng lọc Hepa hiệu xuất cao giúp loại bỏ chất gây kích ứng da :

  • Di chuyển tự động linh hoạt qua các phòng .



Với kinh nghiệm ít ỏi của mình và sự trải nghiệm thực tế về sản phẩm tôi mong sẽ giúp ích cho bất kỳ ai đọc bài này và đang có nhu cầu mua một robot hút bụi .
có thể xem giá cụ thể và các sản phẩm : robothutbui.vn 

hoặc gọi 0919078996 để được tư vấn .

Đăng nhận xét

 
Top